2023 - Chặng đường hoàn thiện sản phẩm IDBooker

Dung Đặng
1 min read Phút Đọc

Nền tảng sản phẩm IDBooker được xây dựng dựa trên sự phát triển và hoàn thiện của IDBeauty - một phần mềm đã được triển khai đến khách hàng từ những năm 2019 tại thị trường Canada.
Nhận thấy rằng, sự phát triển tự nhiên của xã hội hiện đại và nhu cầu số hóa của doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, ý tưởng đưa sản phẩm đặt và quản lý lịch hẹn phù hợp với nhu cầu, tính cách và mức độ phát triển công nghệ của Việt Nam khác hơn so với Canada nên đội ngũ phát triển sản phẩm đã nhen nhóm và mong muốn triển khai được hình thành.

IDBooker V.1 - Vạn sự khởi đầu nan, gian nan không hề nản

Từ những ngày đầu, chúng ta vẫn chưa thể có một cái nhìn tổng quan và chi tiết về mong muốn và nhu cầu của người dùng để có thể xây dựng phần mềm một cách hiệu quả nhất. Những trăn trở, khó khăn và nhiều câu hỏi xuất hiện liên tục trong trong quá trình thực hiện dự án: Lĩnh vực nào đang thực sự cần áp dụng phần mềm này? Ai sẽ là người trực tiếp sử dụng phần mềm? Tính năng nào nên tiếp tục phát triển và tính năng nào chưa đáp ứng được thực tế? Nên tối ưu hay bỏ bớt những phần nào? Thiết kế quy trình phần mềm như thế nào để người dùng sử dụng dễ dàng nhất?…
Để có thể giải đáp được những câu hỏi này, những chiến binh sales của IDTEK đã không ngần ngại tiếp cận và thu thập ý kiến của nhiều khách hàng khác nhau, ghi nhận và truyền đạt nhu cầu khách hàng đến đội ngũ phát triển phần mềm. Cuối cùng sau “chín tháng mười ngày” đứa con “IDBOOKER V.1” cũng đã thành hình và được trải nghiệm thực tế từ khách hàng. Đội sales lại chính là cầu nối để kết nối đội ngũ phát triển sản phẩm với người dùng. Mỗi seo lơ luôn luôn lắng nghe, ghi nhận những góp ý từ người dùng cùng đội Dev hoàn thiện sản phẩm sát với nhu cầu, nghiệp vụ đặc thù và mong muốn sử dụng hơn.
Công sức và sự nỗ lực của mọi người cuối cùng cũng nhận được những tín hiệu tích cực từ người dùng. IDBOOKER bắt đầu có những khách hàng đầu tiên cho mảng Spa/Beauty là Goodlife YogaKích hoạt và điều hướng Lipid kháng viêm để trị bệnh. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy đội ngũ IDTEK tiếp tục mở rộng IDTEK cho một lĩnh vực mới là mảng Clinic, phòng khám.

Và IDBOOKER mảng phòng khám lại được Phòng khám Bác sĩ Như Thảo tin tưởng và lựa chọn đưa vào sử dụng. Những khách hàng này chính là những tấm kỷ niệm chương sáng nhất, tiếp thêm ngọn lửa để cả team IDTEK nghiên cứu, phát triển những tính năng mới để ngày càng tối ưu người dùng hơn.

IDBooker V2- Bắt đầu một hành trình khởi sắc

Mỗi IDTEKer đều là một seo lơ

Trên tinh thần “Mỗi IDTEKer đều có thể là một seo lơ”, ban lãnh đạo khuyến khích các IDTEKer cùng nhau lan tỏa thương hiệu IDBooker đến với nhiều người hơn nữa. Đây không chỉ là thành phẩm mà các anh, chị đã ngày đêm nghiên cứu và hoàn thiện mà còn là một đứa con đã được ấp ủ bấy lâu đợi ngày cấp hành trang mới.

Vui lắm! Khi các bộ phận cùng trao đổi sôi nổi và hỗ trợ nhau mỗi lần post bài truyền thông. Mỗi một tương tác là một lần động viên nhau, mỗi một câu hỏi thăm tình hình luôn kèm theo một lời góp ý để phát triển, IDTEK của chúng ta luôn có sự kết nối, đồng lòng.

Có một IDTEK thật lạ, ai cũng là tét tơ, ai cũng là seo lơ!

Cả nhà trao đổi cùng nhau đi làm “seo lơ” để đẩy mạnh sản phẩm nhà mình

Sau một đợt Go live nâng cấp IDBooker V2 thì mình lai rai cho có năng lượng chiến tiếp nào

Đây là chúng tôi trước khi nhậu
Và đây cũng là chúng tôi nhưng sau 1 2 3 … lon bia

Hợp đồng đầu tiên của IDBooker mảng sân thể thao

Sau hai tháng triển khai cho mảng sân thể thao, thì IDBooker đã có “Hợp đồng 1 năm” chính thức.

Hợp đồng IDBooker cho 9 sân cầu lông - Phạm Kha

Người ta ký hợp đồng view triệu đô, còn với anh, chị IDTEK nhà mình thì cũng ký hợp đồng view triệu đó nhưng là “triệu đồng”. Không sao, view nào cũng được miễn khách hàng của chúng ta cảm thấy thoải mái và thuận tiện nhất thì mình ưu tiên 😎

Một chút quảng cáo nhẹ cho khách hàng nè. Sân cầu lông Phạm Kha sẽ khai trương vào đầu tháng 10 này. Cả nhà nhanh tay đăng ký đọc pass IDTEK để được khuyến mãi đậm nhé!

Trong quý 3 của 2023, IDBooker đã triển khai thành công đến khách hàng với chính sách dùng thử 30 ngày, và hân hoan hơn khi nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như sự hài lòng về phần mềm của hơn 30 tiệm kinh doanh các loại sân khác nhau.

Đội ngũ IDBooker đã đánh mạnh vào các sân thể thao cầu lông, tennis, bóng đá,bóng bàn, bóng rổ, khu liên hợp,… và may mắn thay, mảng nào IDBooker cũng có ít nhất một case triển khai dùng thử hiệu quả. Hy vọng rằng trong thời gian tới tỷ lệ chuyển đổi sẽ đạt hiệu suất cao và phát triển theo con số nhân. Vì IDBooker của chúng ta là phần mềm luôn chuyển mình để “sống” (tồn tại) qua từng version theo roadmap đã được đề ra.

Và sẽ còn nữa những hợp đồng với nhiều câu chuyện khác nhau. Hy vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều lần “đi khoe” với nhà mình trong tương lai gần.

Cảm ơn tất cả IDTEKer đã đóng góp vào thành công này, chúng mình hãy cùng nhau chinh phục những mục tiêu tương lai hấp dẫn hơn nữa nhé!

Người viết: Trung Tâm Phát Triển Kinh Doanh 🌷

You've successfully subscribed to Life at IDTEK | Công ty Cổ phần IDTEK
Great! Next, complete checkout for full access to Life at IDTEK | Công ty Cổ phần IDTEK
Welcome back! You've successfully signed in
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.